Khi bạn nằm mơ bát hương cháy là điềm báo cực kỳ tâm linh và linh nghiệm. Điều này được nhiều người hết sức coi trọng vì giấc mộng này gắn liền với chiêm bao thấy bát hương bốc cháy. Báo hiệu điềm hung hoặc cát hàm ý cho biết sắp có tai ương trong gia đình. Hãy cùng VNLOTO giải mã hiện tượng này qua bài viết chi tiết dưới đây nhé.

Giải mã giấc mơ bát hương cháy và những trường hợp cụ thể 

Hiện tượng bát hương bị cháy rất tâm linh, nhiều người nằm mơ bát hương cháy xảy ra rất nhiều. Điều này khiến mọi người cảm thấy bất an và lo lắng không biết điềm báo gì? Dưới đây là những giấc mộng thấy bát hương cháy, rất cụ thể để bạn tìm hiểu nhé.

Nằm mơ bát hương cháy tỏa ra hương thơm

Đây là giấc mơ dự báo tốt dành cho bạn, trong thời gian sắp tới bạn sẽ gặt hái được rất nhiều tiền tài và may mắn. Công việc, tiền tài cũng như về phương diện tình cảm đều thuận lợi và hanh thông.

Nằm mơ bát hương cháy tỏa ra hương thơm
Nằm mơ bát hương cháy tỏa ra hương thơm

Mộng thấy cháy bát hương hóa âm

Giấc mơ báo hiệu những điều không được may mắn sẽ đến với bạn trong thời kỳ tới, trong việc làm ăn bị kẻ tiểu nhân lợi dụng và chơi xấu. 

Nằm mơ chiêm bao thấy bát hương hóa dương

Bạn nằm mơ thấy hiện tượng, cháy bát hương hóa dương thì may mắn sắp đến với bạn và gia đình, bởi giấc mơ này báo hiệu điềm lành. Trong tương lai bạn sẽ gặp quý nhân phù trợ, tài lộc vẹn toàn hanh thông. Gia chủ gặp nhiều may mắn,  các thành viên trong gia đình đều bình an, hạnh phúc. Khi bạn nằm mơ bát hương cháy thì cần phải kiểm tra lại bát hương trên bàn thờ, dọn dẹp sạch sẽ và mua lễ để dâng xin lộc giấc mơ này nhé!

Mơ bát hương bốc cháy phần trên với ngọn lửa lớn

Trong trường hợp nằm mơ bát hương cháy, chủ yếu ở phần trên cháy ngọn lửa lớn, đây được gọi là cháy bát hương hóa dương.

Với hiện tượng tâm linh này, thường đem lại điềm báo có ý nghĩa tốt lành cho gia chủ. Báo hiệu trong thời gian sắp tới, công việc hay làm ăn kinh doanh gia đình sẽ gặp nhiều thuận lợi và ngày càng phát triển. Tiền tài sung túc và đủ đầy, đi ra gặp nhiều may mắn thậm chí có quý nhân phù trợ. Gia đình cuộc sống mạnh khỏe, vui vẻ, hòa thuận và hạnh phúc, đây gọi là nguồn năng lượng tốt trong cuộc sống.

Mơ bát hương bốc cháy phần trên với ngọn lửa lớn
Mơ bát hương bốc cháy phần trên với ngọn lửa lớn

Mơ bát hương bốc cháy âm ỉ từ dưới lên không thành ngọn lửa

Theo quan niệm của người xưa, hiện tượng này gọi là cháy hóa âm, khi bạn gặp phải giấc mơ này thường mang lại nguồn năng lượng xấu. Một điềm báo không tốt, về mồ mả của ông bà tổ  tiên bị động chạm, nhắc nhở con cháu xem lại mộ phần của gia đình xem đã yên ổn hay chưa. 

Giấc mơ còn cảnh báo chuyện làm ăn buôn bán, kinh doanh hoặc công việc. Gia đình gặp nhiều khó khăn thậm chí có thể bị người ngoài chơi xấu, hãm hại. Khi đầu tư vào kinh doanh rất dễ bị thua lỗ, khó thu hồi vốn, Do đó gia chủ cần dọn dẹp thành tâm thắp hương thơm ngào ngạt và ấm cúng

Chiêm bao thấy bát hương bốc khói

Nếu là giấc mộng, bạn thấy bát hương bốc khói nghi ngút và tỏa ra mùi thơm hương trầm. Đây là giấc mơ mang đến điềm báo tốt lành, cho gia chủ Bát hương  càng tỏa ra mùi thơm của hương ngào ngạt lại càng có vận lộc cho gia chủ. Giấc mơ báo hiệu trong thời gian sắp tới có thể gia đình bạn sẽ gặp được nhiều may mắn trên con đường tài lộc. Đặc biệt với những ai chơi lô đề, mà chiêm bao thấy bát hương tỏa khói là dấu hiệu cực kì tốt, dự báo vận may, tài lộc sẽ bạn.

Chiêm bao thấy bát hương bốc khói
Chiêm bao thấy bát hương bốc khói

Cháy bát hương đánh đề con gì dễ trúng nhất?

  • Nằm mơ thấy bát hương chung thì đánh ngay 02, 52, 24.
  • Nằm chiêm bao thấy nhiều bát hương thì đánh con  28 – 38.
  • Mơ thấy 2 bát hương đánh ngay con 10, 87.
  • Mơ thấy bát hương màu đỏ cháy đánh ngay cặp số 14, 56.
  • Mơ thấy đổi bát hương đánh con  25, 94.
  • Ngủ mơ thấy bát hương bị đổ chơi con số 54, 84.
  • Nằm mơ thấy bát hương màu trắng đánh ngay cặp lô 09, 87.
  • mơ bát hương cháy thì đánh số 23, 90.
  • Mơ ngủ nhìn thấy bát hương màu đen thì đánh con 02, 34.
  • Nằm mơ thấy bát hương bị vỡ đánh cặp số 57, 64.
  • Nằm mộng thấy bát hương không có hương đánh đề cặp 33, 88.
  • Mơ ngủ thấy bát hương hoá thì đánh cặp 66, 79.
  • Mộng thấy bát hương bị xê dịch thì đánh con số 14, 50.
  • Ngủ mơ bát hương cháy máu ghi ngay con số 01, 14.
  • Nằm mộng thấy bát hương thần tài thì đánh ngay con 35, 53.
  • Nằm chiêm bao thấy lư hương là con 24, 30.
  • Mơ thấy bát hương nhà người khác thì  đánh số 19, 48.
  • Nằm mơ thấy bát hương mới thì đánh con 39, 78.
  • Mơ thấy bát hương bị lệch là con 03, 28.
    Cháy bát hương đánh đề con gì dễ trúng nhất?
    Cháy bát hương đánh đề con gì dễ trúng nhất?

Kết luận

Qua bài viết trên đây, bạn đã tìm hiểu được một số hiện tượng và nguyên nhân khiến bạn mơ bát hương cháy. Nếu bạn có bất cứ câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến hiện tượng mơ bát hương cháy. Hãy truy cập trang VNLOTO để được giải đáp nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tắt QC [X]